♫ మా తెలుగు తల్లికి మల్లెపూదండ ♫

Image and video hosting by TinyPic

15, అక్టోబర్ 2010, శుక్రవారం

దొరికిపోయాను


తెల్లని మంచులో......
ఎవరు చూడకుండా ఎవరులేని ఏకాంతంలో
కనురెప్పల కిటికీలు మూస్తు తెరుస్తు
ఒక తోటలో కొత్త రంగుల్లో కొత్త రూపాల్లో
పువ్వుల నవ్వులు దోచుకుందామని
వెన్నెల దారిలో ఒంటరిగా బయలుదేరి
నన్ను నేనే పోగొట్టుకొని శిలనై నిల్చున్నాను
పైన కాపల కాస్తున్న చందమామని గమనించలేదు

10 కామెంట్‌లు:

లక్ష్మీదేవి / लक्ष्मीदेवी చెప్పారు...

బాగుందండీ!
ఎవరూ లేని ఏకాంతమని అనుకున్నా,
మిమ్మల్ని మీరు పోగొట్టుకున్న ఆ సంభ్రమంలో, చందమామకి దొరికిపోయారన్నమాట.

మనసు పలికే చెప్పారు...

అశోక్.. చాలా బాగుంది నీ కవిత..:)
చందమామకి దొరికిపోయిన దొంగ.. హహ్హహ్హా. బాగు బాగు..:)

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

భలే చెప్పారండి! మందాకిని గారు అయిన అక్కడ దొరికిపోయింది నేను కాదండి అమ్మయి అమ్మయి.మీకు చాలా కృతజ్ఞతలండి

అప్పు, మీరు నన్ను దొంగను చేసి నవ్వుతున్నరా పాపం కాని అక్కడ దొరికిపోయింది నేను కానే కాదు.పిల్లది అమ్మయి హి హ్హి హ్హి. కొసమెరుపు...:))))

చెప్పాలంటే...... చెప్పారు...

బాగుందండీ!

శివరంజని చెప్పారు...

బాగుందండీ!

మాలా కుమార్ చెప్పారు...

baagundi :)

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

చెప్పాలంటే,శివరంజని,మాలా కుమార్ గారు మీ కామెంట్ కూడ బహు బాగుందండి మీకు కృతజ్ఞతలండి

కొత్త పాళీ గారు
చాల ధన్యవాదములు సార్ నా బ్లాగ్ విచ్చేసినందుకు... నా కవితను కూడ మెచ్చుకునందుకు మరోసారి మీకు షుక్రియ జీ!

అజ్ఞాత చెప్పారు...

Hi...nenu samba...

me kavitha chala bagundandi......
chala chala bagundandi.

dayachesi na words approval cheyandi.

bye
SAMBA

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

ayyo ala antarenti..approved cheshanu samba gaaru

chaala chaala krutagnatalu meeku.

మధురవాణి చెప్పారు...

So cute! :)