♫ మా తెలుగు తల్లికి మల్లెపూదండ ♫

Image and video hosting by TinyPic

3, జూన్ 2010, గురువారం

ఒక స్నేహం - ఒక ప్రేమ




ఒక స్నేహం........

ఓ అందమైన నేస్తమా!
క్షణకాలం నిలువుమా
నా బాధలో తోడు నీవు
నా కన్నీళ్ళకు భవ్యం నీవు
నా ఒంటరితనానికి చేయూత నీవు
నీవు లేని క్షణం నాకు మరణమే క్షణం క్షణం
నను వదిలి ఎచటకు నీ ప్రయణం?

ఒక ప్రేమ........

ఓ ప్రియ నువ్వంటే నాకు ఎంతో ఇష్టం
నీ కళ్ళల్లోకి చూస్తుంటే సిగ్గు అనిపించదు
మౌనంగా ఉన్న విసుగనిపించదు
నీవు దూరమైతే ఆవేదన ఎప్పుడు నీకై ఆలోచన
అందుకే మరి
నీలి నింగిని సైతం చేరుకుంటాను
సప్త సముద్రాలు సైతం ఈదుతాను
నింగి నేల వున్నంతవరకు వేచివుంటాను
నీ ప్రేమకోసం నీవు ఇచ్చే పువ్వుకోసం

ఒక స్నేహం, ఒక ప్రేమ........

ఆకాశం అసూయ పడుతున్నది నా మీద
నక్షత్రాలకు పెరుగుతున్నది కోపము అంతులేనంత
ప్రజల హృదయాలు రగులుతున్నాయి భరించలేనంత
ఎందుకు?
చంద్రుని మించిన ఒక స్నేహం, ఒక ప్రేమ నాకు సొంతమైనందుకు








7 కామెంట్‌లు:

Dharanija చెప్పారు...

chalaa baavundi

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

Thanks a lot Dharanija gaaru.

రాధిక చెప్పారు...

so nice :-)

హను చెప్పారు...

chala baga chepparamDi.

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

thank u so much hanu nd radhika gaariki

సమూహము చెప్పారు...

నమస్కారం.
మెదటగా టపాకు ఏమాత్రం సంబంధం లేని వ్యాఖ్య వ్రాసినందుకు క్షమించండి.
సమూహము గురించి చెప్పుకుందామని మీ బ్లాగు తలుపు తడుతున్నాను.
తెలుగు బ్లాగులు విస్తృతంగా వాడుకలో ఉన్న ఈ ఎలక్ట్రానిక్ యుగములో అన్ని తెలుగు బ్లాగులను ఒక గూటిలోనికి తేవాలనే మా ప్రయత్నం .మీకు నచ్చిన ,మీరు మెచ్చిన బ్లాగులను ఈ బ్లాగులో చేర్చవచ్చును.
సమూహము ను మీరు చూడాలంటే ఈ లింకు పైన నొక్కండి.
సమూహము మీ బ్లాగునుంచి టపాలను మరియు ఫోటోలను సేకరించి చూపిస్తుంది. అంతే కాక మీరు,మనతోటి బ్లాగర్లు వ్రాసిన టపాలను గానీ వ్యాఖ్యలను చూసుకోవడం చాలా సులభం.
మీ సౌకర్యాన్ని బట్టి వీలును బట్టి ఓ సారి దర్శించండి. నచ్చితే వాడండి. ఇంకా నచ్చితే మీబ్లాగులో సమూహము లింకు ను వుంచి ప్రోత్సహించండి. సమూహము లింకు ఇక్కడ నుండి సంగ్రహించి మీ బ్లాగులో వుంచవచ్చు. అభిప్రాయాలను దయచేసి ఇక్కడ తెలుపండి .
దయచేసి మీ సలహను / సూచలను ఇక్కడ తెలపండి మీ వ్యాఖ్యలు మాకు అమూల్యమైనవి .
-- ధన్యవాదముతో
మీ సమూహము

స్వామి ( కేశవ ) చెప్పారు...

స్నేహితుని ప్రేమకు సహాయం చేస్తున్న ఒక ఎలుక స్నేహితుడు ..
ఫోటో చాలా బావుంది ..

కవిత as usual